Thủ tục hành chính
Dữ liệu này được đồng bộ từ CSDL quốc gia về thủ tục hành chính và Dữ liệu kỹ thuật tại Hệ thống chính quyền điện tử, tích hợp vào Cổng thông tin điện tử thành phố, Hệ thống Chính quyền điện tử thành phố,
Hướng dẫn nộp hồ sơ
Công dân, doanh nghiệp sau khi đăng nhập bằng tài khoản đã được đăng ký và xác thực bởi cơ quan nhà nước có thể thực hiện các dịch vụ hành chính công một cách đơn giản và thuận tiện.
Đánh giá mức độ hài lòng
Hệ thống chính quyền điện tử luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến phản ánh, đóng góp. Việc thực hiện đánh giá chỉ số hài lòng của tổ chức, người dân đối với dịch vụ hành chính công là một trong những yếu tố quan trọng đưa định hướng tiếp thu và sửa đổi vào thực tiễn..
Hỏi đáp, phản ánh kiến nghị
Thông qua Hệ thống, cơ quan hành chính nhà nước các cấp sẽ tiếp nhận, trả lời những hỏi đáp, kiến nghị của người dân theo từng lĩnh vực, từng cơ quan xử lý; nghiên cứu tiếp thu những đề xuất, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính để xây dựng hệ thống hành chính nhà nước thống nhất, hiệu lực, hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ kiến tạo phát triển.